Sàn đấu giá tên miền và điện toán đám mây trên nền tảng Intel

P.A Việt Nam – nhà đăng ký tên miền phối hợp cùng Intel Việt Nam cùng tổ chức hội nghị với chủ đề kép "Sàn Đấu Giá Tên Miền – Điện toán đám mây Trên Nền Tảng Intel" vào ngày 10/4/2014.
Hội nghị được tổ chức với mục đích cung cấp thông tin hữu ích giúp các tổ chức doanh nghiệp cập nhật các xu thế mới nhất về sử dụng và chuyển nhượng tên miền, đồng thời cung cấp các thông tin về giải pháp điện toán đám mây trên nền tản máy chủ Intel giúp đầu tư công nghệ hiệu quả.

Hội nghị cũng đem đến cơ hội cho các lãnh đạo, chuyên gia CNTT cùng gặp gỡ, trao đổi ý tưởng và giải pháp trong lĩnh vực giao dịch tên miền và giải pháp hệ thống nền tảng đám mây.
P.A Việt Nam trình bày tổng quan về việc sử dụng và chuyển nhượng tên miền, đề cập các chức năng trên Sàn đấu giá Tên miền giúp cá nhân và doanh nghiệp tăng cơ hội bảo vệ thương hiệu trên Internet. Khi tham gia sàn đấu giá P.A Việt Nam, khách hàng có nhiều cơ hội đầu tư tương ứng với các loại hình đấu giá: đấu giá tên miền Việt Nam và tên miền quốc tế, đấu giá tên miền sắp/đã hết hạn hoặc rao bán tên miền. 
Ưu điểm lớn của sàn đấu giá P.A Việt Nam là khả năng kết nối đến kho dữ liệu tên miền lớn trong nước và quốc tế, mang đến cho khách hàng cơ hội tốt để tiếp cận lựa chọn tên miền thích hợp thích hợp với nhu cầu.
Điểm thuận lợi khác mà P.A Việt Nam tích hợp vào sàn đấu giá và cung cấp đến khách hàng là công cụ quản lý tập trung các tất cả các tên miền đang sở hữu, với công cụ này, khách hàng có thể thực hiện nhiều tác vụ từ căn bản như cấu hình trỏ tên miền, chuyển tiếp truy cập, thêm tên miền phụ (sub-domain) đến các tính năng cao cấp giúp bảo mật tên miền như Bảo mật thông tin whois (ID-Protect) hay Khóa tên miền (Registry lock). Với lợi thế là Nhà đăng ký tên miền cấp quốc tế được ICANN công nhận và là Nhà đăng ký tên miền .vn lớn nhất Việt Nam trực thuộc VNNIC.
Cũng tại hội nghị lần này, đại diện Intel đã có phần trình bày chuyên sâu về các công nghệ phục vụ cho hạ tầng trung tâm dữ liệu phát triển dịch vụ Điện toán đám mây (Cloud Computing):
- Intel cung cấp các giải pháp từ khả năng tính toán, khả năng kết nối, đến khả năng lưu trữ; cung cấp cho các Trung tâm dữ liệu một giải pháp cân bằng, có khả năng mở rộng cao.
- Khả năng tính toán của Intel được thể hiện qua chuỗi các sản phẩm vi xử lí dành cho máy chủ (Intel Xeon) với nhiều hiệu năng và mức chi phí khác nhau cho khách hàng lựa chọn phù hợp.
- Intel hiện là công ty cung cấp các adapter 1GbE và 10GbE cho các hệ thống mạng - Một trong những xu thế trong hệ thống lưu trữ hiện nay là tăng cường khả năng tính toán ngay trong bộ lưu trữ để làm giảm độ trễ, tăng tính hiệu quả, giảm chi phí trên 1GB lưu trữ. 

Theo Thanh Sơn - Xahoithongtin

0 nhận xét: