Xây dựng thương hiệu số


I. Thương hiệu số
Thương hiệu là tài sản lớn nhất của mỗi doanh nghiệp. Thương hiệu có thể quyết định doanh thu tương lai của mỗi doanh nghiệp. Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt ngày nay, việc xây dựng thương hiệu là yếu tố sống còn của doanh nghiệp.  Việc xây dựng thương hiệu theo cách truyền thống không còn mang lại kết quả cao nữa. Quá trình xây dựng thương hiệu dựa trên phương pháp truyền thống yêu cầu bạn phải có chất lượng tốt, đội ngũ nhân lực đủ lớn để quảng bá, PR thương hiệu, mức độ tài chánh đầu tư cực kỳ cao và thời gian để xây dựng niềm tin cho một thương hiệu cũng khá dài.

Internet ra đời đã tạo đà cho việc xây dựng và phát triển thương hiệu, giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu dễ dàng, nhanh chống, có mức độ tin tưởng và mức độ lan truyền cao.
Việc xây dựng thương hiệu kết hợp giữa sức mạnh công nghệ, mức độ lay truyền tin tức qua internet đã dần đưa tên tuổi của doanh nghiệp đến gần với khách hàng hơn mà ít tiêu tốn chi phí đầu tư cho việc quảng bá, marketing, thời gian , nhân lực,….
Có thể nói Việc xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp dựa vào sức mạnh internet , sức mạnh công nghệ số là việc xây dựng thương hiệu số.

 II. Các dịch vụ để xây dựng thương hiệu số
Thương Hiệu Số (Brand)Các Dịch Vụ xây dựng Thương Hiệu Số
  •   SEO (Search Engine Optimization) – Dịch vụ đưa website lên top 10 google.
  •   SEM
  •   GOOGLE ADWORD
  •   SOCIAL MARKETING
  •   EMAIL MARKETING
  •   SMS MARKETING
  •   BÀI VIẾT MARKETING QUA WEBSITE, FORUM,…


III. Làm Như Thế nào để đạt kết quả tối ưu.

 

-         Xây dựng thương hiệu số là hình thức áp dụng các công cụ và các kênh khác nhau để nhầm đem lại hiệu quả tối ưu nhất.
-         Thương hiệu số được xây dựng thành công là dựa vào quy trình làm việc hiệu quả, có chiến lược và kế hoạch.
-         Thương hiệu số được xây dựng theo từng giai đoạn, mỗi giai đoạn được thực hiện có sự kết hợp giữa chuyên viên marketing, chuyên viên pr và đội ngũ marketing online, sử dụng các công cụ marketing mạnh mẽ nhất hiện nay.
-         Với phương pháp thương hiệu lan rộng ( nghĩa là trong một thời gian ngắn, thương hiệu , sản phẩm của bạn sẽ được nhiều người biết đến, xuất hiện khắp các kênh truyền thông trên internet). Chúng tôi sẽ đem hiệu quả một cách nhanh chống cho doanh nghiệp của bạn.
-         Thời gian thực hiện xây dựng thương hiệu thường kéo dài từ 2-3 tháng. Tùy vào mức độ yêu cầu và chi phí xây dựng.
 Tổng hợp

0 nhận xét: